Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.education.vnu.edu.vn/handle/DHGD/7924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Kiều Duyên-
dc.date.accessioned2016-05-31T04:26:22Z-
dc.date.available2016-05-31T04:26:22Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://lib.education.vnu.edu.vn/handle/DHGD/7924-
dc.description.abstractPhát triển năng lực tự học (NLTH) là hết sức cần thiết đối với sinh viên (SV) các trường Đại học và Cao đẳng. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về năng lực, NLTH, vấn đề phát triển NLTH cho SV, bài báo đã giới thiệu các nguyên tắc xây dựng tài liệu tự học (TLTH) có hướng dẫn theo môđun và sử dụng TLTH có hướng dẫn theo môđun để phát triển NLTH cho SV trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc Gia Hà Nội trong học phần Chương trình, phương pháp dạy học Hoá họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Dạy và Học ngày nayvi
dc.titleThiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo modun nhằm phát triển năng lực tự học cho SV trong học phần Chương trình, Phương pháp dạy học Hoá họcvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:BÀI BÁO

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiKieuDuyen_04.doc284 kBMicrosoft WordDownload


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.