Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)Mark Availability
2010Sử dụng các phương pháp dạy học (phần di truyền học) theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinhTrường Đại học Giáo dục
2010. SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNGTrường Đại học Giáo dục
2010Một số biện pháp giải quyết các vấn đề mới và khó trong chương trình sinh học 11.Trường Đại học Giáo dục
2010Tìm hiểu môi trường dạy học trong một số lý thuyết dạy họcTrường Đại học Giáo dục
2010MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CỦNG CỐ BÀI GIẢNG MÔN SINH HỌC LỚP 11Trường Đại học Giáo dục
2010Sử DụNG MộT Số PHƯƠNG PHáP Và HìNH THứC Tổ CHứC HOạT Động dạy học theo quan điểm “ lấy người học làm trung tâm”Trường Đại học Giáo dục
2010. THỰC TRẠNG TỰ HỌC, TỰ NGHIÊN CỨU CỦA SINH VIÊN KHỐI NGHÀNH LỊCH SỬ TẠI KHOA SƯ PHẠM ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈTrường Đại học Giáo dục
2010Những khó khăn trong nhận thức các sự kiện lịch sử của học sinh dân tộc thiểu số trường THPT Mỏ Trạng (Yên Thế - Bắc Giang)Trường Đại học Giáo dục
2010SƠ ĐỒ HÓA NỘI DUNG KIẾN THỨC SINH HỌC LỚP 10, PHẦN HAI - SINH HỌC TẾ BÀO NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌCTrường Đại học Giáo dục
2010Sử dụng phương pháp Graph vào dạy học các bài ôn tâp, tổng kết trong chương trình lịch sử lớp 10 THPTTrường Đại học Giáo dục

Discover

Date issued